Nội thất chung cư GoldMark City

* FICO FURNITURE  đang triển khai thi công và lắp đặt căn hộ mẫu tại chung cư Godlmark City : Căn 0503, tầng 3, toà G1. 

* Nhân đây, chúng tôi muốn gửi tới các cư dân của Godlmark thiết kế nội thất cơ bản của các căn hộ theo các trục nhà như là một tham khảo. 

* Và nếu Anh/Chị thấy phù hợp với nhu cầu của nhà mình, thì chúng tôi luôn sẵn sàng gặp Anh/Chị để làm việc chi tiết hơn và ngay bên dưới là thông tin của chúng tôi để Anh/Chị liên lạc và tham khảo thêm về chúng tôi.















Thiết kế và thi công bởi Fico Furniture
Văn phòng và nhà máy : 551 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nôi
Hotline : 0918566186. Trần Tuấn
Website : http://noithatfico.vn/du-an.html. Email : tuan.ficojsc@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHÀ BẾP KIỂU NHẬT - HIỆN ĐẠI VÀ ĐẦY TIỆN NGHI

15 MẪU NHÀ BẾP CÓ CỬA SỔ ĐẸP - TIỆN NGHI AI CŨNG THÍCH