NÊN VÀ KHÔNG NÊN khi trang trí phòng khách.

Một phòng khách đẹp không chỉ để lại ấn tượng tốt cho các vị khách, cho các mối quan hệ của gia chủ mà nó còn là niềm tự hào của chính chủ nhân ngôi nhà đó. Vậy nên việc bố trí không gian phòng khách để vừa tối ưu hóa được công năng sử dụng, vừa đáp ứng về mặt thẩm mỹ là một việc rất quan trọng. Dưới đây là một vài nguyên tắc trang trí trong phòng khách.

1. Không gian phòng khách phải có đủ ánh sáng không chỉ tạo không khí trong lành mà còn cải thiện được tâm trạng của các thành viên trong gia đình. Nếu căn phòng không đủ ánh sáng tự nhiên bạn có thể sử dụng sơn tường và đồ nội thất màu sắc tươi sáng kết hợp với hệ thống chiếu sáng một cách hợp lý để phòng khách sáng sủa hơn.

2. Cân nhắc kích thước phòng khách trước khi bố trí đồ nội thất để không gian được hài hòa, hợp lý.

3. Không nên bày quá nhiều đồ trang trí và đồ dùng không cần thiết vì nó có thể phá vỡ tính thẩm mỹ của không gian . Bạn nên sắp xếp, bày trí đồ đạc theo một trật tự nhất định để đảm bảo không khí trong phòng được điều hòa.

4. Sử dụng cây cảnh để tạo cảm giác dễ chịu, thư thái cho căn phòng. Tuy nhiên nên bố trí cây cảnh một cách hợp lý để tránh phản tác dụng.

5. Nên lập trình ý tưởng rõ ràng trước khi bắt tay vào trang trí phòng khách, đừng biến phòng khách thành nơi để đồ hay đúng hơn là nhà kho. Việc sắp xếp nội thất hợp lý sẽ mang đến cho bạn một không gian sống vừa tiện nghi, sang trọng vừa thể hiện được cá tính của chính mình.

Một số mẫu phòng khách được thiết kế và thi công bởi Fico Furniture:






















Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Fico - 551 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Hotline : 0918566186 (Mr Trần Tuấn)
Website : http://noithatfico.vn
Email : tuan.ficojsc@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Fico.Funiture

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội thất chung cư GoldMark City

NHÀ BẾP KIỂU NHẬT - HIỆN ĐẠI VÀ ĐẦY TIỆN NGHI

NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NHÀ BẾP CÓ CỬA SỔ BẠN NÊN BIẾT