THIẾT KẾ KHÔNG GIAN NỘI THẤT CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ HIỆN NAY

Một căn hộ chung cư thật sự giàu sức sống khi không gian nội thất của căn hộ ấy mang đến cho bạn cảm giác thật dễ chịu và thư thái. Không gian nội thất cần được thiết kế như thế nào để cho căn hộ chung cư nhà bạn thật sự hấp dẫn, sang trọng mà không quá tốn kém. Mời các bạn cùng tham khảo các không gian nội thất đẹp mà FICO FURNITURE mang đến cho các bạn nhé!

THIẾT KẾ KHÔNG GIAN NỘI THẤT THEO PHONG CÁCH TỐI GIẢN

Bạn là người yêu thích sự ngăn nắp, chu đáo thì đây là một phong cách rất phù hợp với bạn. Bởi thiết kế không gian nội thất theo phong cách tối giản bạn sẽ thấy rằng mọi vật dụng trong thiết kế đều phát huy được tác dụng, không thùa và cũng không thiếu. Bạn sẽ cảm nhận được sự êm ấm, hạnh phúc mà căn hộ của mình đang có. Mọi ưu tư của cuộc sống, sự mệt mỏi của công việc sẽ tan biến khi bạn về đến căn hộ của mình.

Với thiết kế theo phong cách này thì chúng ta cần phải định hình được những vật dụng cần thiết đó là gì. Đối với phòng khách thì cần phải có ghế sofa, tivi, bàn, đèn trang trí. Phòng ngủ cần tủ, giường, bàn. Việc tiếp theo là suy nghĩ lựa chọn màu sắc và bố trí các vật dụng ấy thật ngăn nắp sao cho mọi vật dụng đều phát huy tốt hiệu quả và chức năng sử dụng.

THIẾT KẾ KHÔNG GIAN NỘI THẤT THÂN THIỆN VỚI THIÊN NHIÊN


Thiết kế nội thất theo xu hướng thân thiện với thiên nhiên hiện nay đang rất được yêu thích. Một phòng khách sẽ rất tuyệt vời nếu trong căn phòng ấy có hương vị của tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận được sự trong lành của không khí, sự mát dịu của thiên nhiên có ngay trong căn hộ nhà mình. Một không gian vừa xanh vừa hiên đại sẽ hiện hữu trong căn hộ nhà bạn. Chắc chắc rằng với thiết kế không gian nội thất này bạn sẽ thấy rằng bạn đang hòa mình vào thiên nhiên.

THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI – TRẺ TRUNG


Phong cách hiện đại mang đến gia đình bạn sự trẻ trung, mạnh mẽ. Với hai tông màu chính là trắng - vàng kết hợp hoài hòa cùng với các chi tiết màu nâu, Bạn sẽ cảm nhận được không gian nội thất của căn hộ nhà bạn đêm đến cho bạn một nguồn năng lượng dồi giàu. Bạn sẽ cảm thấy mình ngày càng đầy sức sống và năng động hơn trong công việc.

Để được tư vấn thiết kế không gian nội thất, quý khách vui lòng inbox hoặc liên hệ:

Văn phòng giao dịch: Số 1 ngõ 196 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.
Hotline : 0918.566.186 (Mr Trần Tuấn)
Website : https://valadis.vn/
Email : tuan.ficojsc@gmail.com
Nhà máy: Cụm công nghiệp Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội (Rộng >2000m2)
CN Thanh Hóa: Số 50 Tây Ga, Phú Sơn, Thanh Hóa.
CN Thái Nguyên: Số 194 Đường Thống Nhất, TP.Thái Nguyên.
CN Quảng Ninh: Khu 4, Phường Cao Xanh, TP. Hạ Long.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội thất chung cư GoldMark City

NHÀ BẾP KIỂU NHẬT - HIỆN ĐẠI VÀ ĐẦY TIỆN NGHI

15 MẪU NHÀ BẾP CÓ CỬA SỔ ĐẸP - TIỆN NGHI AI CŨNG THÍCH