Nhà anh Thịnh - Ngã Tư Sở

   Có thể nói Robert Adam là người đầu tiên đặt nền móng cho phong cách thiết kế Tân cổ điển, một phong cách có sự hòa trộn giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại, một sự kết hợp đa phong cách, đem lại nhiều trải nghiệm khác nhau trong cùng một không gian.

 Phòng ngủ của Master:
 Không quá phức tạp trong lối sắp xếp và bày trí không gian, sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ với điểm nhấn là những tông màu trắng cổ điển, màu vàng be ấm áp kết hợp với gam màu nâu trung tính, tưởng như rất tương phản nhưng lại hòa quyện, gắn kết với nhau tạo thành một không gian thống nhất, hài hòa.



                         

       
(Nội thất phòng ngủ tân cổ điển sử dụng vật liệu sồi Mỹ nhập khẩu kết hợp với phào PU)

  



  Phong cách tân cổ điển còn nổi bật bởi những đường cong mềm mại "rất riêng", được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, nhưng không quá cầu kỳ, đem lại sự thoải mái, tự do cũng như "cá tính" của gia chủ.

  Không gian phòng bếp sang trọng với gam màu trắng tinh khôi làm chủ đao. Các sản phẩm nội thất độc đáo được bày trí một cách tinh tế mang đến cho gia chủ cảm giác nhẹ nhàng mà vẫn tiện nghi ấm cúng.






                                                                                Nội thất phòng bếp

  Vật liệu gỗ nhựa composite với tính năng ưu việt về khả năng chống ẩm, chống cong vênh, chống mối mọt tuyệt đối hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu của chủ đầu tư.

 Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
 Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Fico
văn phòng và nhà máy : 551 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Hotline : 0918566186. Trần Tuấn. 

Website : http://noithatfico.vn/du-an.html. 
Email : tuan.ficojsc@gmail.com 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội thất chung cư GoldMark City

NHÀ BẾP KIỂU NHẬT - HIỆN ĐẠI VÀ ĐẦY TIỆN NGHI

NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NHÀ BẾP CÓ CỬA SỔ BẠN NÊN BIẾT