MỘT VÀI LƯU Ý VỀ CÁCH BẢO QUẢN ĐỒ GỖ

  Không giống như các sản phẩm bằng sắt xi, inox… nội thất đồ gỗ hiện đang được người tiêu dùng rất chuộng vì sự thẩm mỹ. Nhưng việc bảo quản, bảo dưỡng nó thế nào để cho bền lâu, không phai màu sắc… thì không đơn giản. Dưới đây là một số lưu ý về cách bảo quản đồ gỗ:

-Thường xuyên lau chùi bụi bẩn, nếu sống ở khu vực nội thành cách tốt nhất là bạn nên đóng bớt các cửa sổ lại để ngăn ngừa khói bụi tràn vào làm bẩn đồ dùng nhà bạn. Thêm nữa, cần hạn chế ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào đồ gỗ.

-Khi lau chùi đồ gỗ, bông gòn hay vải mềm là lựa chọn thích hợp nhất. Những loại vải cứng hơn vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên hiệu quả mang đến lại không cao mà còn khiến bạn tốn nhiều công sức.

-Mỗi tháng bạn nên dùng chất làm sạch gỗ dạng dung dịch xịt lên các vật dụng bằng gỗ trong nhà. Trước khi đồ gỗ có dấu hiệu ố bẩn, bạn hãy chủ động đánh bóng, chùi rửa là cách đánh bật vết bẩn hữu hiệu nhất.

-Không lau đồ gỗ bằng nước bởi sức chịu nước đơn thuần của gỗ không cao. Sợ hóa chất làm hỏng đồ mà sử dụng nước là một phương pháp sai lệch rất dễ khiến đồ gỗ mau hư hỏng.

-Trường hợp mặt gỗ bị nứt, lấy keo lỏng trộn mạt cưa mỏng mịn, chưng cách thủy rồi trát lên các chỗ hở. Cần chú ý đến nhiệt độ của phòng, quá cao hoặc thấp đều là nguyên nhân dẫn đến mặt gỗ bị rạn nứt.

-Khi đi mua đồ gỗ làm nội thất trong nhà, hãy chọn loại nào dễ lau chùi, chất liệu tốt để khi xử lý các vết bẩn bằng hóa chất thì màu sắc của nó vẫn không hề thay đổi.















Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Fico - 551 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Hotline : 0918566186 (Mr Trần Tuấn)
Website : http://noithatfico.vn
Email : tuan.ficojsc@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Fico.Funiture

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội thất chung cư GoldMark City

NHÀ BẾP KIỂU NHẬT - HIỆN ĐẠI VÀ ĐẦY TIỆN NGHI

15 MẪU NHÀ BẾP CÓ CỬA SỔ ĐẸP - TIỆN NGHI AI CŨNG THÍCH