5 MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM HOT NHẤT HIỆN NAY

Thiết kế nội thất phòng trẻ em đẹp là một câu hỏi đặt ra tưởng chừng như rất dễ dàng song để làm nên một không gian cho các thiên thần nhỏ vừa có thể vui chơi giải trí vừa có thể học bài, phát triển tư duy vừa có những giấc mộng thần tiên là một điều vô cùng khó khăn đối với các kiến trúc sư.

Vì họ phải hiểu được tâm lý trẻ nhỏ, biết được các thiên thần muốn gì, thích gì, và đội ngũ kỹ sư của Nội thất FICO chúng tôi hiểu rất rõ điều này.
Những nội thất phòng trẻ em mà chúng tôi đã thiết kế cho các thiên thần nhỏ dưới đây sẽ khiến bạn như muốn trở về tuổi thơ, hãy cùng chúng tôi bước vào thế giới của các bé yêu nhé:

1. Thiết kế nội thất phòng trẻ em giường 2 tầng


Hai hoàng tử của các bố mẹ sẽ có một không gian thật sự phù hợp vừa chơi vừa học, màu sắc được phối giữa hau tông xanh ngọc và trắng, giá sách và bàn học kết hợp với giấy dán tường cùng tông màu khiến chúng cảm thấy thật thoải mái.

.

Một góc nhỏ trong phòng ngủ khiến các bé yêu tha hồ ngắm cảnh và học tập với không khí trong lành, tạo nên cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

2. Mẫu phòng ngủ cho hai bé gái với trang trí màu hồng


Không gì tuyệt vời hơn khi nhà có cô công chúa cá tính, với không gian này cô nhóc tinh nghịch có thể tha hồ chơi đồ hàng, sáng tạo với những món đồ xếp hình hoặc chơi đùa với thú nhồi bông ngộ nghĩnh.

Tường nhà được làm thành hình ngôi sao năm cánh với giấy dán tường màu hồng vô cùng cá tính, một chiếc tủ quần áo khá rộng để chứa những bộ váy, những bộ quần áo  đáng yêu của cô nàng.

Các bố mẹ có thấy điểm gì khác biệt không? Chính là chiếc giường thông minh mà bé có thể tận dụng thành chỗ chơi của mình, hay tha hồ đêm lăn lóc mà không bị ngã xuống đất đó.

3. Mẫu phòng ngủ trẻ em với tông màu trắng


Với mẫu thiết kế này, sự phối hợp màu sắc là điều rất quan trọng vì phải làm sao đảm bảo được màu sắc yêu thích cho em bé của bạn trên một phông nền màu trắng, những màu sắc nổi bật sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Các phần trang trí trên trần và trên tường cũng có thể thấy mẫu phòng này dành cho bé ngay cả khi bé có trưởng thành bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng mà vô cùng tinh tế.

4. Mẫu phòng ngủ cho bé trai 


Vì là phòng bé trai nên các món đồ chơi cũng như các hình trang trí trên tường sẽ phải phù hợp với phái mạnh, màu sắc trung tính gợi sự mạnh mẹ cho bé.

Trong mẫu thiết kế này chiếc tủ quần áo được đặc biệt thiết kế thành 2 tầng, tận dụng không gian chết của căn phòng cho bé.

5. Mẫu phòng ngủ cho bé gái với thiết kế Hello Kitty


Mẫu thiết kế cực yêu với gam màu hồng và xanh kết hợp với màu trắng này luôn luôn được các cô công chúa đặc biệt ưa thích, có lẽ với các bé gái thì màu hồng có gì đó rất lôi cuốn chúng.

Với phần tường được vẽ nguyên một bức tranh tuyệt đẹp của Hello Kitty chắc chắn sẽ khiến những bé gái vô cùng thích thú..

Chiếc giường ngủ được tích hợp thêm các khoang ngăn kéo rất tiện dụng để đựng đồ chơi và các vật dụng của các bé.

Để được tư vấn chi tiết về thiết kế nội thất phòng trẻ em, quý khách vui lòng inbox hoặc liên hệ:

Văn phòng giao dịch: Số 1 ngõ 196 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.
Hotline : 0918.566.186 (Mr Trần Tuấn)
Website : https://valadis.vn/
Email : tuan.ficojsc@gmail.com
Nhà máy: Cụm công nghiệp Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội (Rộng >2000m2)
CN Thanh Hóa: Số 50 Tây Ga, Phú Sơn, Thanh Hóa.
CN Thái Nguyên: Số 194 Đường Thống Nhất, TP.Thái Nguyên.
CN Quảng Ninh: Khu 4, Phường Cao Xanh, TP. Hạ Long.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội thất chung cư GoldMark City

NHÀ BẾP KIỂU NHẬT - HIỆN ĐẠI VÀ ĐẦY TIỆN NGHI

15 MẪU NHÀ BẾP CÓ CỬA SỔ ĐẸP - TIỆN NGHI AI CŨNG THÍCH