NỘI THẤT PHÒNG BẾP NHỎ - SIÊU TIỆN NGHI AI CŨNG MÊ

Nội thất phòng bếp nhỏ với tủ bếp chữ I

Tủ bếp chữ I luôn là sự lựa chọn hàng đầu với không gian phòng bếp nhỏ. Tủ bếp được gắn vào tường giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích. Dễ dàng cho việc di chuyển và thực hiện các hoạt động nấu nướng.


Ngoài ra, để tăng thêm không gian lưu trữ, bạn có thể lựa chọn tủ bếp chữ I kịch trần. Không gian ở trên có thể dùng để lưu trữ các loại đồ dùng ít khi phải sử dụng đến.

Nội thất phòng bếp nhỏ với đảo bếp đa năng

Đảo bếp là năng là đồ nội thất thông minh, cực kỳ hữu ích cho phòng bếp nhỏ. Chỉ với đảo bếp nhỏ có kích thước khoảng 5 – 7m2 là bạn đã tạo ra được 1 mặt bàn rộng, thoải mái để bạn chuẩn bị thực phẩm nấu nướng và bày biện món ăn.


Hữu ích hơn, bạn có thể sử dụng như 1 bàn ăn tiện dụng. Như vậy, bạn chỉ cần đầu tư 1 loại nội thất mà sở hữu được 2 công năng khác nhau.

Nội thất phòng bếp nhỏ với kệ mở

Với gian bếp có trần quá thấp, thay vì việc lựa chọn những hệ tủ kín mít, bạn có thể lựa chọn những chiếc kệ mở. Nó giúp gian bếp của bạn trở nên thoáng hơn mà vẫn đảm bảo được khả năng lưu trữ.


Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo sự độc đáo cho không gian bằng việc bố trí trên những chiếc kệ mở này bộ sưu tập mini yêu thích của mình. Ví dụ như: bát đĩa, cốc chén, bình hoa,…

Nội thất phòng bếp nhỏ với bàn ăn thông minh

Phòng bếp không chỉ là nơi nấu nướng của chị em nội trợ. Nó còn là nơi để gia đình quây quần bên mâm cơm sau 1 ngày làm việc. Không gian này được gia đình bố trí những chiếc bàn ăn nhỏ để phục vụ cho việc ăn uống.


Với không gian bếp nhỏ, bạn nên lựa chọn mẫu bàn ăn như thế nào để đem lại sự thoải mái khi dùng bữa?

+ Sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là bàn ăn hình tròn. Giúp bạn tiết kiệm diện tích, tạo sự rông mở. Hơn nữa, bàn ăn hình tròn còn mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi.


+ Bàn ăn hình vuông cũng là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Bạn ăn có thể tận dụng được không gian góc trong phòng bếp. Đặc biệt, khoảng cách giữa các vị trí không quá xa nhau. Gia đình có thể thoải mái trò chuyện vui vẻ.

+ Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn có các loại bàn ăn thông minh. Sau khi được sử dụng xong, bạn có thể gấp gọn và di chuyển đến không gian khác trong nhà.

Để được tư vấn chi tiết về nội thất phòng bếp nhỏ, quý khách vui lòng inbox hoặc liên hệ:

Văn phòng giao dịch: Số 1 ngõ 196 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.

Hotline : 0918.566.186 (Mr Trần Tuấn)

Email : tuan.ficojsc@gmail.com

Nhà máy: Cụm công nghiệp Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội (Rộng >2000m2)

CN Thanh Hóa: Số 50 Tây Ga, Phú Sơn, Thanh Hóa.

CN Thái Nguyên: Số 194 Đường Thống Nhất, TP.Thái Nguyên.

CN Quảng Ninh: Khu 4, Phường Cao Xanh, TP. Hạ Long.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội thất chung cư GoldMark City

NHÀ BẾP KIỂU NHẬT - HIỆN ĐẠI VÀ ĐẦY TIỆN NGHI

15 MẪU NHÀ BẾP CÓ CỬA SỔ ĐẸP - TIỆN NGHI AI CŨNG THÍCH