Thiết kế phòng bếp theo phong cách tân cổ điển HOT nhất hiện nay

 THIẾT KẾ PHÒNG BẾP TÂN CỔ ĐIỂN HOT NHẤT
HIỆN NAY


Hiện nay cùng với sự lên ngôi của các thiết kế phòng bếp hiện đại, các mẫu thiết kế phòng bếp tân cổ điển vẫn đứng vững ở những vị trí chắc chắn.

Là sự hòa trộn giữa phong cách cổ điển lãng mạn với những đường nét uyển chuyển mềm mại và nét trẻ trung hiện đại, màu sắc tươi sáng cùng những thiết kế độc lạ, những mẫu thiết kế phòng bếp tân cổ điển đã và đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ, đặc biệt rất thích hợp với các không gian nhà rộng như nhà biệt thự chẳng hạn. Ngoài ra đây cũng là một tùy chọn rất hay cho các không gian nhà phố, nhà ống hiện đại.

Sau đây hãy cùng FICO FURNITURE chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng bếp tân cổ điển siêu hot HIỆN NAY:


Một căn bếp tuyệt vời không phải ở diện tích rộng hay hẹp mà ở chính thiết kế của nó. Thiết kế phòng bếp tân cổ điển đang rất được nhiều gia chủ ưa chuộng và lựa chọn phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển cho ngôi nhà của mình. Khu bếp cũng cần đồng bộ nội thất hài hòa với cả căn biệt thự sao cho đẹp mắt ấn tượng nhất. 


Thiết kế nội thất phòng bếp phong cách tân cổ điển có đặc điểm ưu việt, vừa thể hiện được tính đơn giản, tiện nghi của phong cách cổ điển lại mang trong mình thế mạnh sự sang trọng phong cách quý tộc. Nhà bếp phong cách tân cổ điển luôn có một vẻ đẹp lãng mạn và sang trọng. Không chỉ được thiết kế bởi công năng tiện ích, chi tiết tinh tế mà luôn phải biết cách bài trí không gian giữa các món đồ nội thất sao cho đảm bảo được sự hài hòa tạo một tổng thể nhất.

Chiếc tủ dành riêng cho nhà bếp được thiết kế với mặt đá granit màu trắng sáng là nơi để đồ tiện dụng. Những ô vuông mặt tạo nét độc đáo, mới lạ cho không gian hiện đại lại vừa thể hiện được sự sang trọng với mặt kính trong suốt. Chủ nhân của phòng bếp đã đặt những lọ hoa sắc vàng rất xinh xắn tạo nét trẻ trung cho căn phòng.

Để được tư vấn chi tiết về thiết kế phòng bếp, quý khách vui lòng inbox hoặc liên hệ:

Văn phòng giao dịch: Số 1 ngõ 196 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.
Hotline : 0918.566.186 (Mr Trần Tuấn)

Email : tuan.ficojsc@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thietkethicongnoithatfico/

Nhà máy: Cụm công nghiệp Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội (Rộng >2000m2)
CN Thanh Hóa: Số 50 Tây Ga, Phú Sơn, Thanh Hóa.
CN Thái Nguyên: Số 194 Đường Thống Nhất, TP.Thái Nguyên.
CN Quảng Ninh: Khu 4, Phường Cao Xanh, TP. Hạ Long.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội thất chung cư GoldMark City

NHÀ BẾP KIỂU NHẬT - HIỆN ĐẠI VÀ ĐẦY TIỆN NGHI

15 MẪU NHÀ BẾP CÓ CỬA SỔ ĐẸP - TIỆN NGHI AI CŨNG THÍCH