CÁC PHONG CÁCH NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH HOT NHẤT HIỆN NAY

Phòng khách vẫn luôn được coi là không gian chính, là bộ mặt trong mỗi căn hộ. Thiết kế nội thất phòng khách là một trong những việc quan trọng để tạo ra được không gian sống hoàn hảo nhất. Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau như phong cách nội thất Vintage, phong cách nội thất tân cổ điển, phong cách nội thất hiện đại,…

Mỗi phong cách đem lại một cá tính riêng. Nội thất FICO xin giới thiệu tới quý vị các phong cách thiết kế nội thất phòng khách đang được ưa chuộng nhất hiện nay để quý vị tham khảo cho không gian nhà mình.

Nội thất phòng khách phong cách hiện đại


Với những ngôi nhà mang phong cách thiết kế nội thất hiện đại, việc lựa chọn đồ dùng gia đình chủ yếu dựa trên thiết kế mang tính chức năng, đường nét giản lược thanh thoát, màu sắc tương phản mạnh. Đồ nội thất hiện đại được sắp xếp hợp lý với các bề mặt được đánh bóng, mịn màng và bóng mượt với các chi tiết rất đơn giản, gọn gàng.

Về chất liệu, phong cách thiết kế nội thất hiện đại chủ yếu sử dụng vật liệu công nghiệp như chrome, kính và bê tông hoặc những vật liệu được tạo ra từ công nghệ hiện đại.

Nội thất phòng khách phong cách cổ điển


Chưa bao giờ phong cách cổ điển bị lãng quên trong ngành thiết kế nội thất. Với phong cách này, phần lớn các vật dụng nội thất chung cư đều được làm từ vật liệu gỗ với các chi tiết trang trí đều được chăm chút tỉ mỉ, tinh xảo và đạt tới trình độ cao, mang tới sự sang trọng và quý phái cho căn hộ của bạn.

Nội thất phòng khách phong cách tối giản (Minimalism)


Trong top các phong cách trong thiết kế nội thất phòng khách đang được ưa chuộng nhất hiện nay không thể nào phong phú và đa dạng nếu thiếu vắng sự góp mặt của phong cách thiết kế tối giản minimalism. Phong cách này ưa chuộng sự đơn giản mà tình tế, sử dụng một màu chủ đạo và một màu nhấn. Các mảng tường trắng thường được sử dụng như một phông nền trơn nhằm tăng giá trị các đồ đạc xung quanh, đồng thời mang lại sự hiệu quả thị giác về một không gian rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn.

Nội thất phòng khách phong cách Bắc Âu (Scandinavia)


Scandinavia Style (hay phong cách Bắc Âu) được biết đến với 3 đặc điểm nổi bật: đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm giác và tiện nghi khi sử dụng. Đặc trưng của phong cách Bắc Âu là những bức tường trắng, sàn gỗ sáng màu tạo không gian nội thất liên kết và rất nhiều ánh sáng tự nhiên.

Tông màu xám, trắng là những màu sơn phổ biến trong những không gian sống mang phong cách thiết kế Scandinavian. Đồ nội thất phong cách Bắc Âu nên sử dụng vật liệu màu gỗ sáng màu để tạo cảm giác ấm cúng cho căn nhà của mình. Ngoài ra còn có thể sử dụng thêm các chi tiết trang trí như thảm lông thú, đệm sofa… góp phần tạo nên tổng thể tinh tế.

Trên đây là 4 phong cách thiết kế nội thất phòng khách đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy lựa chọn cho căn hộ của mình một phong cách thiết kế phù hợp nhất, ấn tượng nhất và hợp gu của bạn nhất nhé!

Để được tư vấn về nội thất phòng khách, quý khách vui lòng inbox hoặc liên hệ:

Văn phòng giao dịch: Số 1 ngõ 196 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.
Hotline : 0918.566.186 (Mr Trần Tuấn)
Website : https://valadis.vn/
Email : tuan.ficojsc@gmail.com
Nhà máy: Cụm công nghiệp Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội (Rộng >2000m2)
CN Thanh Hóa: Số 50 Tây Ga, Phú Sơn, Thanh Hóa.
CN Thái Nguyên: Số 194 Đường Thống Nhất, TP.Thái Nguyên.
CN Quảng Ninh: Khu 4, Phường Cao Xanh, TP. Hạ Long.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội thất chung cư GoldMark City

NHÀ BẾP KIỂU NHẬT - HIỆN ĐẠI VÀ ĐẦY TIỆN NGHI

15 MẪU NHÀ BẾP CÓ CỬA SỔ ĐẸP - TIỆN NGHI AI CŨNG THÍCH